Tin tức

Pattern

Mua cổng nhôm đúc Bình Dương mua ở đâu?

Vừa mới xuất hiện rầm rộ trên thị trường những năm gần đây nhưng cổng nhôm đúc Bình Dương đã nhanh chóng khẳng định được vị thế quan trọng và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường qua chất lượng và vẻ đẹp lộng lẫy. Sở hữu tiềm năng ưu việt với mẫu mã thiết kế vô cùng ấn tượng kết hợp họa tiết sắc sảo đã cho ra loại cổng có độ thẩm mỹ cao ngất ngưỡng. Và đây cũng chính là những lí do khiến cổng nhôm đúc được nhiều khách hàng lựa chọn tại Bình Dương. Bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí một địa chỉ bán cổng nhôm đúc Uy Tín - Chất Lượng, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Cổng nhôm đúc Bình Dương
Đội ngũ nhân công đang thi công, lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại Bình Dương.

Cổng nhà có thể được làm từ nhiều chất liệu như sắt, thép, inox, gỗ, nhưng những loại cổng nhôm đúc Bình Dương vẫn được Quý Gia Chủ quan tâm, lựa chọn nhiều hơn hẳn. Những mẫu cửa cồng này phù hợp hầu hết cho công trình như: biệt thự cao cấp, nhà phố, nhà mái thái hạng sang. Nếu có nhu cầu hay còn thắc mắc về sản phẩm trên đừng quên gọi ngay tới đường dây nóng: 02513 88 0802 để được chuyên viên Vina Cổng hỗ trợ tốt nhất trong việc mua hàng nhé!

Xu hướng chọn lựa cổng nhôm đúc bình dương cho biệt thự

Cổng hợp hợp kim nhôm là những sản phẩm chuyên dùng cho ngoại thất được nhiều khách hàng quan tâm đến và chọn lựa cho công trình của mình. Sản phẩm đã từng bước vũng chắc chiếm lĩnh thị trường ngoại lẫn nội thất cho ngôi nhà (sản phẩm nhôm đúc cho nội thất: cầu thang, lan can, ban công nhôm đúc,...). Đây nổi tiếng là dòng cổng nhôm đúc cao cấp tối ưu dành cho biệt thự lớn hay những ngôi nhà sang trọng.

Còn yếu tố nào giúp cổng nhôm đúc Bình Dương lắp cho cổng biệt thự thuyết phục khách hàng ưa chuộng? Hãy cùng Công Ty Vina Cổng đi tìm đâu là nguyên nhân qua nội sau đây nhé!

Tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm cổng nhôm đúc sử dụng tại Bình Dương đã đem đến giá trị kinh tế lẫn thẩm mỹ cao cho tất cả công trình sử dụng. Đặc biệt là những chi tiết hoa văn nghệ thuật với nhiều phong cách cùng mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa với không gian xung quanh. Cổng nhôm đúc Bình Dương không chỉ góp phần thể hiện phong cách của gia chủ mà còn là một sản phẩm còn hướng về tính phong thủy mang đến sự suôn sẽ, may mắn và tài lộc cho gia đình.

Độ bền cao

Được sản xuất bằng quy trình hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến từ nước ngoài. Đúc nguyên ngối bằng hợp kim nhôm nguyên chất (90%), còn lại là chất làm kết dính và làm tăng độ cứng (Magie, Mangan, Đồng, Silic,...). Tùy theo mẫu cổng có chi tiết như thế nào mà tỉ lệ pha nhôm sẽ có phần khác nhau. Chẳng hạn mẫu cổng nhiều chi tiết uốn cong thì nên pha tỉ lệ nhôm cao hơn để tăng độ dẻo dai và ngược lại.

Cổng nhôm đúc tại Bình Dương có độ bền cao
Vina Cổng xin cam kết mỗi bộ mà chúng tôi làm ra đều có độ bền trên 20 năm.

Như trên đã nói cổng sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên có đặc tính là không bị han gỉ hay oxy hóa như các kim loại sắt, thép hoặc dễ mục như cổng gỗ. Không những thế cổng còn được phủ 5 lớp sơn tĩnh điện từ công nghệ Nhật Bản. Chính vì thế mà siêu phẩm nhôm đúc có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt hay nói cách khác là độ bên vô cùng cao.

Thiết kế mẫu mã phong phú

Với mỗi sản phẩm cổng nhôm đúc sẽ có khuôn đúc riêng biệt bởi mỗi sản phẩm người nghệ nhân sẽ cho ra thiết kế với nhiều chi tiết ấn tượng riêng. Trái ngược hoàn toàn với hàng rào thông thường chỉ với vài mẫu lặp đi lặp lại trông có vẻ thô sơ, nhàm chắn. Còn ở cổng nhôm đúc biệt thự tại Bình Dương thì không, bạn có thể đưa ra mẫu hoặc trình bày ý tưởng để người thợ tài giỏi sẽ làm như ý bạn mà không khác tí nào.

Từ trước đến nay trên thị trường có rất nhiều cổng nhôm đúc được sản xuất với rất nhiều mẫu mã khác nhau góp phần làm cho thị trường cổng ngày một sôi động. Cũng nhờ vậy mà đã cho khách hàng có hàng loạt chọn lựa cửa cổng theo sở thích hay phù hợp với công trình nhà mình.

Cổng nhôm đúc đa dạng mẫu mã
Cổng nhôm đúc thiết kế rất đa dạng, phong phú về mẫu mã kiểu dáng.

Nơi bán cổng nhôm đúc biệt thự uy tín tại bình dương

Như chúng tôi khảo sát thì trên thị trường ngày nay đang có khá nhiều đơn vị sản xuất, thiết kế và kinh doanh các sản phẩm từ hợp kim nhôm đúc. Việc tìm một địa chỉ uy tín, giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng là điều được nhiều khách hàng chú trọng đến.

Nếu bạn vẫn còn đắng đo hay chưa tìm được cho mình một nơi kinh doanh cổng nhôm đúc Bình Dương uy tín, chất lượng. Vậy ngay tại đây có Vina Cổng cũng là địa điểm bán cửa cổng và các sản phẩm hợp kim nhôm đúc trên 15 năm.

Nơi bạn cổng nhôm đúc Uy Tín

Tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc hợp kim nhôm, Vina Cổng không ngừng sáng tạo, thiết kế ra những sản phẩm hợp kim nhôm đúc chất lượng với hàng trăm mẫu mã kiểu dáng khác nhau (gồm hiện đại đến tân cổ điển, từ đơn giản đến cầu kì, phức tạp…) Chính vì mà về sau thương hiệu của Vina Cổng được nhiều ngươi biết và tỏa sáng hơn khi trao những sản phẩm chất lượng, giá tốt đến tận tay khách hàng. 

Công Ty Vina Cổng chuyên sản xuất cổng nhôm đúc uy tín

Công Ty TNHH Hợp Kim Nhôm Đúc Vina Cổng với ước muốn đem đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng. Với những bộ cổng nhôm đúc nhiều mẫu mã thích hợp với nhiều phong cách của gia chủ lẫn công trình từ hiện đại cho đến cổ điển.

Để nhận tư vấn & báo giá cửa cỗng nhôm đúc Bình Dương cho Biệt Thự miễn phí xin hãy liên hệ ngay với Vina Cổng để chúng tôi hỗ trợ tư vấn qua một số thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802

Tin tức khác