Tin tức

Pattern

Tổng hợp các mẫu cổng nhôm đúc Biệt Thự Đẹp tại TPHCM

Cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại vẫn là 3 phong cách nổi bật dùng để thiết kế nhà cho mọi thời điểm. Hầu hết các khu biệt thự ngày nay lại thường thiêng về phong cách cổ điển hơn, chính vì thế mà các mẫu cổng nhôm đúc Biệt Thự TPHCM đẹp ra mắt liên tiếp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia chủ. Hãy cùng Công Ty Vina Cổng chiêm ngưỡng những mẫu cổng nhôm đúc biệt thự cổ điển đẹp nhất trong năm 2021 tiện đây bạn hãy chọn cho mình một mẫu cổng ưng ý cho công trình nhà bạn luôn nhé!

mỘT VÀI MẪU CỔNG NHÔM ĐÚC BIỆT THỰ ĐẸP TẠI tphcm NĂM 2021

Khi nhắc đến biệt thự cổ điển chúng ta thường liên tưởng đến những ngôi biệt thự nguy nga, tráng lẹ mang hơi thở của nên văn minh Châu Âu. Tuy các ngôi biệt thự hiện nay đã được cách tân lên rất nhiều nhưng vẫn còn giữ được nét đẹp chủ đạo la nhờ có bộ cổng nhôm đúc TPHCM đẹp, lộng lẫy.

Chính vì vậy mà các mẫu cổng nhôm đúc cho biệt thự mang thiết kể cổ điển cũng được trang trí nhiều hoa văn đậm chất kiến trúc Châu Âu. Điểm nhất là kiến trúc của nước Pháp, cổng mang hình bóng của cánh lớn, cao được giữ bởi 2 trụ cột đứng sừng sũng mang vẻ đẹp lâu đài thời Trung Cổ.

Cửa cổng là vị trí lôi cuốn hàng loại ánh mắt  từ người nhìn là điểm vượt trội, nổi bật của hàng loạt ngôi biệt thự đồng thời thể hiện được phong cách của căn nhà cũng như cái nhìn thẩm mỹ của gia chủ. Do đó việc đầu tư khoản chi phí lớn để chiếm lĩnh bộ cổng đẹp, độc bộc lộ phong thái magn đầy quyền lực của bản thân là điều hoàn toàn hợp lý của những gia chủ.

Hình ảnh mẫu cổng nhôm đúc biệt thự cổ điển đẹp

 Đáp ứng nhu cầu này, các nhà thiết kế kiến thiết cổng nhôm đúc tại TPHCM đã sản xuất, nghiêng cứu ra hàng chục mẫu cổng biệt thự truyền thống đẹp, hãy cùng Vina Cổng chúng tôi thưởng thức qua một vài hình ảnh dưới đây nhé!

Cổng nhôm đúc biệt thự đẹp
Mượn hình ảnh của thiên nhiên khoát trên mình là chi tiết của Thanh Túc và Hoa Mai để làm điểm nhấn cho cửa cổng nhôm đúc biệt thự.
Cổng nhôm đúc biệt thự cổ điển
Sử dụng hình ảnh của logo CUP kết hợp tông màu vàng đồng làm cho ngôi biệt thự nội bật và đẹp mắt hơn.
Cổng nhôm đúc biệt thự BuckingHam
Với hiện diện của linh phú Phù Điêu ngoài gắn trên cổng nhôm đúc biệt thự ta có thể thấy trên chiếc hàng rào rất uy lực, vững chắc.
Cổng nhôm đúc biệt thự đẹp mẫu hoa văn
Điểm nhấn nổi bật của mẫu cổng biệt thự này là thiết kế bố cục rất đối xứng 4 mảnh ghép của hoa văn khi khép cổng lại sẽ được một họa tiết hoàn hảo.
Cổng nhôm đúc biệt thự cố điển
Tiếp tục là mẫu cổng biệt thự gắn linh thú Phù Điêu với 3 cánh. 1 cánh nhỏ cho cổng phụ và 2 cánh lớn cho cổng chính.

Cổng biệt thự cổ điển được thiết kế rất phong phú về kiểu dáng và chi tiết với nhiều hoa văn bắt mắt nên luôn mang lại phong cách riêng biệt cho biệt thự nhà bạn. Khi đề cập đến phong cách cổ điển chúng ta sẽ cảm nhận đôi điều, cảm giác thần bí bởi chính thế khi mọi người nhìn vào các mẫu cổng nhôm đúc biệt thự cổ điển sẽ dễ bị cuốn hút bởi nét đẹp kiêu sa, khiến bạn khó có thể thể rời mắt.

Các mẫu cổng nhôm đúc TPHCM thiết kế theo phong cách cổ điển được các nhà kỹ sư, nghệ nhân tài giỏi lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên như hoa cỏ, chim thú hoặc những hình kỷ hà tạo sự đồng bộ hài hoa về phong cách. Điểm đáng lưu ý của những bộ cổng nhôm đúc biệt thự cổ điển đây chính là trang trí rất tỉ mỉ, rất cầu kỳ, đường nét tinh xảo.

Cổng biệt thự cổ điển Trồng Đồng
Cổng biệt thự Trồng Đồng mang đậm chất cố điển thích hợp cho những gia chủ đam mê nét cố xưa, truyền thống.

Không những thế còn có khá nhiều điểm quan trọng tạo được nét truyền thống khi kiến thiết cổng nhôm đúc đây chính là tỉ lệ chia những ô, những mảng trong bố cục tổng quan loại sản phẩm.

Đây được xem là tiền đề để tạo nên nét đẹp thần bí, quyến rũ và nét nghệ thuật sáng tạo của từng mẫu cổng nhôm đúc biệt thự khác nhau. Ngoài cảm hứng theo phong cách nước ngoài Châu Âu thì các nghệ nhân còn kết hợp các họa tiết đậm chất cổ điển nước nhà như hình ảnh: Hoa Sen, Cửu Long, Trống Đồng, hàng loại họa tiết sắc sảo của dân tộc vùng cao… đã tạo ra một sản phẩm Cổng Nhôm Đúc Biệt Thự đậm chất Việt.

Cổng biệt thự đẹp cho biệt thự TPHCM
Cổng nhôm đúc này lấy nét chủ đạo là hình ảnh Trống Đồng và tạo thêm điểm nhấn là họa tiết hoa văn.

Bên cạnh họa tiết khéo léo thì nước sơn tĩnh điện và lớp sơn phủ vừa làm đẹp vừa bảo vệ màu sơn không bị phai theo năm tháng, nếu đi với gam màu tối sẽ làm tăng thêm nét cổ điển cho sản phẩm. Màu sắc thể hiện nét mạnh mẽ hay cổ điển nhất có thể cho là màu vàng đồng và cũng là gam màu được nhiều gia chủ tin dùng nhất. Hơn thế nữa bạn còn có thể chọn màu sắc hơi sáng, trang nhã hơn rất thích hợp cho kiểu cổng biệt thự phong cách châu Âu cổ điển.

Cổng nhôm đúc biệt thự cổ điển thông thường được thiết kế là từ 3 đến 4 cánh sẽ làm tăng thêm vẻ hoành tráng cho công trình. Với những biệt thự sở hữu cổng có kích thước nhỏ thì bạn nên chọn mẫu cổng 2 cánh thì cũng vẫn thể hiện rõ được sự bề thế của kiến trúc nhưng không bằng loại 4 cánh. Do đó, khi xây dụng một ngôi nhà biệt thự, các thầy thợ và gia chủ thường có sự tính toán trước kỹ lưỡng cũng như vị trí bố trí cổng nhôm đúc TPHCM.

Cổng biệt thự cổ điển
Cổng biệt thự 2 cánh phù hợp với cổng nhà có diện tích nhỏ.

Cổng nhôm đúc biệt thự với đường nét họa tiết kết hợp hoa văn tinh tế được sản xuất bằng nhôm thỏi với hàm lượng nhôm nguyên chất lên đến 95% có tính chất dẻo dai, khả năng chống oxy hóa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Bởi quy trình sản xuất được giám sát tốt nên sau hàng chục năm sử dụng với lớp sơn tĩnh điện cổng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như lúc ban đầu. Đây là lý do chốt lại minh chứng cho vì sao mọi khách hàng tin dùng và ưa chuộng cửa cổng biệt thự cổ điển TPHCM đến thế.

Cuối lời xin chúc các bạn cũng như quý khách có sức khỏe và gặp thật nhiều mắn, cảm ơn đã đồng hành và theo dõi nội dung trên. Qua những mẫu mà Vina Cổng đã chia sẽ nếu hài lòng mẫu nào thì xin gọi ngay hoặc liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác