Tin tức

Pattern

Làm đẹp nhà với cổng nhôm đúc Vũng Tàu

Ngày nay trong ngành kiến trúc xây dựng nội và ngoài thất thì sự hiện diện của Cổng Nhà đảm nhiệm vài vô cùng quan trọng trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, ngoài việc dùng để đóng/mở hay bảo vệ sự an toàn, an ninh cho thành viên trong nhà thì cửa cổng còn giúp vẻ đẹp ngôi nhà tăng lên gấp bội lần.

Cổng nhôm đúc Vũng Tàu cao cấp được thiết kế khá bắt mắt người xem rất dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp lộng lẫy, cổng lại thích hợp với hầu hết phong cách kiến trúc của ngôi nhà và được mọi người ví như bộ mặt cửa ngôi nhà. Chính vì thế cửa cổng càng đẹp, càng sang thể hiện được phong cách chịu chơi và con mắt thẩm mĩ của gia chủ.

Nhà đẹp hơn với 2 phong cách cổng nhôm đúc độc nhất vo nhị

Công nghệ ngày một phát triển thì việc cung ứng sản phẩm cổng đến người tiêu dùng cũng ngày một tăng. Bởi vậy, có rất nhiều mẫu cổng đẹp, sang trọng cho bạn thoãi mái chọn lựa như: Cổng Sắt, Cổng Gỗ, Cổng Inox, Cổng Thép và nổi trội nhất là Cổng Nhôm Đúc Vũng Tàu

Cổng nhôm đúc Vũng Tàu

Cổng Hợp Kim Nhôm Đúc tại Vũng Tàu có mức giá giao động từ 9 đến 12 triệu đồng cho một m² và cũng là sản phẩm được nhiều người quan tâm, ưa chuộng nhiều hơn bởi sự bền đẹp, chắc chắn, giá cả hợp lý và không bị lỗi thời. Trong bài viết hôm nay, Vina Cổng xin giới thiệu đến các bạn 2 phong cách Cửa Cổng Nhôm Đúc đẹp mắt, độc lạ được áp dụng nhiều trong công trình kiến trúc nổi tiếng.

Cổng nhôm đúc Phong Cách Hiện Đại

Mẫu Cổng Nhôm Đúc khoát trên mình phong cách hiện đại sẽ thích hợp với những thiết kế có kiến trúc mang phong cách hiện đại, nếu bạn là người thích với phong cách trẻ trung, năng động thì bạn nên chọn loại cổng có họa tiết bố cục đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, biệt thự.

Cổng nhôm đúc mang phong Hiện Đại

Về màu sắc của cổng nhôm đúc phong cách hiện đại thì Vina Cổng xin chia sẽ đến bạn những chọn lựa sáng kiến như: màu vàng, trắng, nâu, xanh dương đây là một trong những lựa chọn gam màu cho cổng không thể nào tuyệt vời hơn. Bởi những gam màu này không chỉ làm toát lên vẻ hiện đại, sang trọng mà lại còn khiêu gợi sự cuốn hút cho ngôi nhà của bạn.

Cổng nhôm đúc Phong Cách Cổ Điển

Mẫu Cổng Nhôm Đúc này có phần khác với mẫu vừa kể trên, nó sẽ thích hợp với những ngôi nhà, căn biệt thự có phong cách kiến trúc tân cổ điển, cổ điển. Khi chọn mẫu cổng nhôm đúc phong cách cổ điển thì sẽ có nhiều chi tiết, cầu kỳ hơn, cánh cửa được trang trí những hoa văn uốn lượn, chạm khắc tinh xảo nhưng không kém phần tinh tế tạo vẻ đẹp đầy cuốn hút cho công trình.

Cổng nhôm mang phong cách cổ điển

Mẫu Cổng Nhôm Đúc phần lớn phù hợp với những màu sắc mạnh mẽ như đỏ, đen, vàng đồng đi cùng với phong cách nội thất cổ điển sẽ càng làm tăng quy quyền, bề thế sự sang trọng vốn có qua cửa cổng nhôm đúc cổ điển tại Vũng Tàu.

Ý Nghĩa Cổng Nhôm Đúc Vũng Tàu Mang Họa Tiết Ngựa Một Sừng

Tiện đây Vina Cổng xin chia sẽ đến các bạn về một truyền thuyết được dân gian lưu lại mà không phải ai cũng biết về linh thú Ngựa Một Sừng, mời các bạn tham khảo thêm.

Theo truyền thuyết kể rằng ngựa đầu có một sừng và chân trước ví như chân sơn dương, đuôi thì giống của sư tử, râu dài như râu dê. Mỗi con độc giác này có đặc điểm có một cái sừng dài, xuất hiến ngay giữa trán với hình dáng xoắn như chiếc mũi khoan. Truyền thuyết kể lại thì ngựa một sừng là một sinh vật không biết sợ hãi, rất kiên cường bất khuất, tác phong nhanh nhẹn và sức khỏe cường tráng. Chính vì lòng dũng cảm của nó đã thách thức biết bao người thợ săn gan dạ nhất đuổi bắt nhưng họ vẫn luôn thất bại trước sự mạnh mẽ và nhanh nhẹn của nó.

Mẫu cổng nhôm đúc Ngựa Một Sừng

Chỉ những người có tâm hồn thực sự hiền lành, điển hình là cô gái ngây thơ thuần khiết mới có thể đến gần và cưỡi được sinh vật này. Điều này đã mở ra một tư tưởng mới đó chính là tính trong trắng và tinh khiết. Nền tảng cho đặc tính của sinh vật trong truyền thuyết (kỳ lân) sau này rằng chúng chỉ có thể được thuần dưỡng bởi một thiếu nữ đồng trinh.

Ngựa một sừng xuất hiện trong thần thoại chỉ xuất hiện những nơi đẹp tươi tinh khiết nhất như vạt rừng có suối thanh sạch chảy uốn lượn quyến rũ và những nơi có hương hoa rừng khoe hương sắc hay nơi có đồng cỏ xanh mướt mát hoặc nơi bãi biển xanh ôm nhẹ lấy các lớp cát mịn màng. Chính bởi Chiến Mã một sừng yêu sự bình yên và tự do nên người dùng mẫu cổng này với ước muốn ngôi nhà của bạn lúc nào cũng bình yên, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười giữa các thành viên trong gia đình.

Kết thúc truyện kể trên cảm nghĩ của bạn thế nào? Nếu thấy ý nghĩa chiếc cổng này phù hợp với những gì bạn cần thì bạn có thể đến tận công ty chúng tôi để đặt mẫu cổng này luôn nhé!

Sản xuất cổng nhôm đúc uy tín tại Vũng Tàu

Cổng Hợp Kim Nhôm Đúc tại Vina Cổng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế sản xuất hợp kim nhôm đúc cùng với đội ngũ kỹ sư thiết kế, nghệ nhận trạm trổ giàu kinh nghiệm, nhân công lành nghề. Bởi vậy chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm cao cấp và dịch vụ chất lượng và hẫu mãi về sau.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí liên quan đến việc tạo ra một cổng nhôm đúc cao cấp tại Vũng Tàu chất lượng, thẩm mỹ và phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của các bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ qua những thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 88 0802
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác