Tin tức

Pattern

Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng

Bạn là chủ công ty xí nghiệp? Bạn cần lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh để nắm bắt tình hình công việc tại công ty mình như thế nào mỗi khi vắng mặt? Bạn muốn đảm bảo thiết bị máy móc hoạt động luôn ổn định thì việc cho giải pháp lắp camera quan sát nhà xưởng là quyết định thông minh và hoàn toàn thiết yếu với thời buổi hiện nay.

Giải pháp lắp camera quan sát cho nhà xưởng

Với một hệ thống camera quan sát, hầu hết các khu vực  của nhà máy đều được theo dõi thông qua màn hình điện thoại hay trên tivi. Nhờ vào camera quan sát giá rẻ nhà xưởng mà đội ngũ quản lý có thể dễ dàng giám sát quá trình làm của công nhân, thái độ các kỹ thuật viên và có thể theo dõi dây chuyền sản xuất kể cả đội ngũ nhân viên bảo vệ có tích cực quan sát tình hình an ninh tổng thể của nhà máy,...

Lắp camera qua sát giá rẻ cho nhà xưởng

Tóm lại các chủ doanh nghiệp có thể theo dõi tất cả các hoạt động tại nhà máy từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới (miễn là có sóng wifi hay 4G) mà không cần phải đến trực tiếp tận nơi, trong thời gian nay đó bạn có thể dành thời gian cho gia đình hay đi cafe với bạn bè.

Lợi ích khi lắp hệ thống camera quan sát

Camera quan sát là một sản phẩm xuất hiện từ khá lâu và sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam nên ta cũng không cần phải nói gì nhiều về sản phẩm này. Dưới đây là một số lợi ích khi lắp đặt camera đáng luu ý:

  • Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải di chuyển khắp nơi trong khu vực xưởng để kiểm tra, cán bộ quản lý chỉ ngồi lại trong văn phòng là có thể giám sát tất cả các hoạt động tại địa điểm đã gắn camera quan sát.
  • Tiết kiệm kinh phí: Nếu một tháng bạn thuê tầm 5 bác bảo vệ thì bạn cần phải chi ít nhất là 25 triệu đồng, vậy với 25 triệu đó bạn đầu tư hệ thống camera quan sát giá rẻ và sử dụng với thời gian vô hạn nên chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Đề phòng nạn trộm cắp: Hạn chế tối đa tình trạng chôm chỉa tài sản của công ty từ thành phần cá nhân xấu trong nhà xưởng kể cả kẻ xấu bên ngoài.
  • Cái thiện mội trường làm việc: Khi lắp camera tại nơi làm việc của công nhân ngoài việc giúp quản lý tiện lợi giám sát mọi lúc mọi nơi mà còn tạo tinh thần làm việc tự giác, có trách nhiệm cho nhân công.
  • Kiểm tra máy móc: Trong nhà xưởng thì máy móc là công cụ hỗ trợ cho việc sản xuất đắc lực không thể bàn.Vì thế lắp camera quan sát tại đây để có thể kịp thời phát hiện sự cố nhằm nhanh chóng khắc phục giúp cho quá trình sản xuất không trì trễ, đạt hiệu quả cao nhất có thể.
  • Giám sát mọi lúc mọi nơi: Bạn là người bận rộn chắc chắn bạn phải thường xuyên đi đây đi đó, trong khoảng thời gian này ai sẽ trông coi, hay điều hướng công việc có mình. Thì camera quan sát lúc này cực kì hữu ích giúp bạn trực tiếp theo dõi công việc tại xưởng diễn ra như thế nào.
  • Tính năng lưu trữ hình ảnh: Nhà xưởng nhà nơi làm việc với thiết bị máy móc nên các tại nạn là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra trong quá trình làm việc có thể xảy ra mẫu thuẫn giữa các công nhân với nhau nên dễ có những trận xô xác. Nhớ tính năng lưu trữ dữ liệu mà giúp quản lý xem lại những hình ảnh diễn ra trước đó nhằm đề xuất cách khắc phục hiệu quả.

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà xưởng

Những khu vực lắp đặt và chọn camera quan sát hợp lý cho nhà xưởng

Để camera hoạt động hiểu quả nhất và tránh tình trạng lãng phí ta cần lắp đặt đúng nơi cần thiết. Sau đây là những nơi nên lắp và chọn camera quan sát phù hợp tại nhà xưởng cho từng khu vực riêng.

  • Khu vực cổng: Đây là ra vào của tất cả mọi người trong xưởng vào những khung giờ cao điểm và kể cả ban đêm khi tăng ca. Nên dùng camera quan sát loại thân có dây tích hợp tính năng hồng ngoại để có thể quan sát ban đêm. Ngoài ra, loại camera này có chức năng cân bằng sàng, hình ảnh rõ nét.
  • Khu vực văn phòng: Văn phòng là nơi làm việc đòi hỏi không gian sạch sẽ, mát mẻ thẩm mỹ cao nên sử dụng các loại camera hình trụ, ốp trần trông sẽ đep mắt hơn.
  • Khu vực sản xuất: Đây là nơi công nhân và thiết bị máy móc nên chọn các dòng camera quan sát dạng thân trụ để cho độ bền cao và ổn định có tính năng chuẩn nén giúp lưu trữ dữ liệu lâu ngày hơn.
  • Khu vực nhà kho: Kho là nơi chứa  rất hàng hóa xuất nhập việc lắp camera là điều cần thiết để giám sát số lượng hàng hóa. Nên chọn những dòng có hỗ trợ hồng ngoại để quan sát tốt cho ban đêm.
  • Khu vực hàng rào: Thay vì ta phải thuê đội ngũ bảo vệ thì ta chỉ cần đầu tư hệ thông camera quan sát quanh hàng rào là có thể tiết kiệm được nguồn kinh phí lớn sau này và lâu dài. 

Những khu vực lắp đặt camera quan sát hợp lý

Với thời điểm hiện tại thì giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan cho xí nghiệp nhà xưởng góp vài trò rất quan trọng bởi những lợi ích và ưu điểm đã liệt kể như trên. Mọi thông tin liên đề nằm phía bên dưới nếu các bạn có nhu cầu xin hãy gọi cho Camera Minh Tâm để được nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể nhé!

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: cameramtcctv@gmail.com

Tin tức khác