Tin tức

Pattern

Camera quan sát giải pháp chống trộm cho gia đình

Hiện nay tình hình tội phạm trộm cắp đang ngày một gia tăng với tốc độ chóng mặt bởi vậy lắp đặt camera quan sát gia đình là một giải pháp tốt nhất để đảm bảo an ninh cho gia đình của bạn.

Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho gia đình

Với tình hình tội phạm trộm cắp gia tăng trên cả nước thì camera quan sát cho gia đình đang ngày một  trở nên rất phổ biến. Để lắp đặt camera quan sát đạt hiệu quả tốt nhất chúng ta cần những lựa chọn chính xác để không đem lại những hậu quả không đáng có.

Lắp camera quan sát chống trộm cho gia đình

Không những thế camera quan sát còn đem lại rất nhiều những lợi ích vào đời sống như theo dõi sự phát triển của con bạn, kiểm tra người giúp việc có đang làm đúng nhiệm vụ,.. Để đảm bảo về an ninh trong gia đình thì giải pháp lắp đặt camera quan sát gia đình là một lựa chọn tốt nhất dành cho mái ấm của bạn.

Xác định nhu cầu lắp đặt phù hợp với gia đình

Việc lắp đặt camera quan sát gia đình cần phải có sự chuẩn bị cũng như tìm hiểu kĩ càng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm camera có giá thành rất rẻ nhưng lại không đáp ứng được về mặt nhu cầu sử dụng.

Lắp đặt camera quan sát gia đình

Thậm chí còn có một vài những cơ sở lợi dụng sở hở buôn bán những loại camera hàng nhái hàng kém chất lượng. Bởi vậy chúng ta nên xác định nhu cầu sử dụng của mình cũng như tìm những địa chỉ uy tín đã hoạt đông lâu năm trong nghành phân phối camera để đảm bảo có sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Xác định khu vực cần quan sát và vị trí lắp đặt

Trước khi lắp đặt camera quan gia đình thì bạn cần phải xác định vị trí lắp đặt một cách hiệu quả nhất để tận dụng tối đa chức năng của camera quan sát. Cũng như lựa chọn được loại camera thích hợp lắp đặt trong gia đình của mình. Ví dụ như ở ngoài sân vườn ta sẽ phải lựa chọn những loại camera có độ bền cao và có khả năng quan sát tốt.

Lắp camera quan sát khu vực trước nhà

Còn đối với trong nhà ta có thể trọn những loại camera dome (camera hình bán cầu lắp đặt trên trần nhà) để có những góc quay rộng và bao quát hơn và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Lựa chọn loại camera thích hợp

Hiện nay trên thị trường có 2 loại camera phổ biến đó là camera không dây và camera có dây mỗi loại đều sử dụng tùy theo nhu cầu lắp đặt của bạn. Thường thì camera không dây sẽ được lắp đặt nếu gia chủ chỉ cần quan sát một vị trí  duy nhất bởi camera không dây yêu cầu hệ thống mạng wifi ổn định để camera hoạt động tốt nhất.

Chọn camera thích hợp với nhu cầu

Còn đối với camera quan sát có dây thì kết nối hình ảnh sẽ ổn đinh hơn và  tầm nhìn quan sát tốt hơn rất nhiều so với camera không dây. Không những thế camera quan sát có dây còn có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với camera quan sát không dây nhưng bù lại là có giá thành cao khi lắp đặt.

Lựa chọn độ nét, độ phân giải và hồng ngoại của camera

Hiện hầu hết các dòng camera quan sát gia đình đều được trang bị hồng hồng ngoại nhằm giúp quan sát 24/24 nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn camera của các tương hiệu tốt. Tiếp theo là độ phân giải, đây là một trong những tiêu trí lựa chọn hàng đầu của camera quan sát bởi túy theo nhu cầu  quan sát của gia đình mà lắp đặt từng loại camera khác nhau.

Lựa chọn độ nét camera và độ hồng ngoại

Đối với camera quan sát nếu có điều kiện bạn có thể lắp đặt camera có độ phân giải 1080p nhằm đáp ứng nhu cầu quan tốt hơn hoặc nếu không bạn có thể lắp đặt dòng camera có độ phân giải 720p nhằm tiết kiệm chi phí lắp đặt hơn và vẫn đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn thương hiệu và cơ sở phân phối, lắp đặt chất lượng

Nếu bạn đang đắn đo để lựa chọn một cơ sở phân phối và lắp đặt camera quan sát của các thương hiệu lớn uy tín và chất lượng thì hãy đến với Camera Minh Tâm 24H chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát của các thương hiệu hàng đầu thế giới với hàng trăm những mẫu sản phẩm tha hồ cho quý khách lựa chọn.

Những thương camera quan sát uy tín

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình thì chúng tôi đảm bạn ngay khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát chống trộm cho gia đình thì chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm cũng như lắp đặt camera một cách nhanh chóng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi thi công. Hãy Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 09 118 118 09 để được tư vấn cũng như lắp đặt nhé!

Tin tức khác