Tin tức

Pattern

Lắp đặt camera giá rẻ quận 12

Bạn ở Quận 12 và bạn cần lắp đặt camera quan sát? Bạn có nhu cầu lắp camera nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín? Hãy đến với công ty Camera Quan Sát Viễn Thông Minh Tâm để được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm camera quan sát chính hãng, chất lượng và giá thành cực kì rẻ trong năm 2021 này nhé!

Nhận lắp đặt camera tại Quận 12 Uy Tín - Giá Phải Chẳng

Ngày nay việc lắp đặt camera quan sát tại Quận 12 dần dần trở nên rộng rãi không thua kém gì so với lắp đặt camera quan sát tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai hay các khu vực khác do thị trường phát triển tại khu vực này ngày càng cao.

camera quận 12 giá rẻ

Với sự hình thành các khu công nghiệp, nhà riêng, nhà trọ, nhà xưởng sản xuất hiện nay, việc áp dụng lắp đặt camera giá rẻ Quận 12 không còn gì gọi là xa lạ. Đó cũng là nhu cầu hết sức quan trọng và cấp bách để giúp các doanh nghiệp có thể giám sát được an ninh khu của mình, hạn chế hiện trạng ăn cắp, kịp thời giải quyết các sự cố gặp phải trong quá trình khách xem hàng.

Không dừng ở đó, camera con là giải pháp giúp bạn có thể giám sát, quản lý nhân công làm việc một cách hiệu quả hơn và biết được tình hình con cái ở nhà ra sao hay người giúp việc có tận tình trong việc hay không?

Lắp đặt camera quan sát quận 12 giá rẻ uy tín

Giải pháp lắp đặt camera giám sát tại Quận 12 giá rẻ của công ty chúng tôi cam kết mang lại phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tự tin cho người chủ đầu tư rằng họ luôn ở trong tình trạng an toàn bởi hệ thống camera giám sát chuyên dùng cho kho xưởng, siêu thị lớn, ngân hàng, nhà hàng tại Quận 12 - TPHCM.

Công ty Camera Minh Tâm 24H

Công ty Camera Minh Tâm 24H là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm có công nghệ tiên tiến, chất lượng cao nhất về camera quan sát. Những loại thiết bị có độ phân giải hình ảnh tuyệt hảo, vì thế rất thích hợp cho lắp đặt hệ thống camera quan sát tại nơi đây. Cùng các kỹ thuật viên kinh nghiệm tích lũy lâu năm của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hết những nhu cầu cho các bạn về một hệ thống giám sát bằng những sản phẩm thiên hướng theo công nghệ hiện đại.

Công ty lắp camera quan sát uy tín

Các phường mà công ty chúng tôi thường hay thi công lắp đặt camera giá rẻ tại Quận 12: Tân Thới Nhất, Trung Mỹ Tây, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Đông Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Thới An, Hiệp Thành, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, và An Phú Đông.

Báo Giá camera quan sát giá tốt tại Camera Minh Tâm 24H

Camera Minh Tâm 24H Chuyên: Cung cấp, phân phối thiết bị và tư vấn giải pháp thi công - lắp đặt Camera Quan Sát Trọn Bộ giá siêu rẻ, siêu cạnh tranh hiệu quả tại Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 12 và Quận lân cận. Đảm bảo các dòng camera này có hình ảnh chuẩn nét cao chuẩn HD & FULL HD, Độ bền lâu dài và ổn định cao đi kèm thời gian bảo hành chính hãng ít nhất từ 02 đến 05 năm.

Tên Sản Phẩm Camera Đơn Giá VNĐ
Camera Kbvision Y1002C4 - Độ phân giải 1.0MP 740.000
Camera Hikvision 2CE56D0T - Độ phân giải 2.0MP 820.000
Camera Hikvision 2CE16D0T - Độ phân giải 2.0MP 890.000
Camera Hikvision 2CE76D0T - Độ phân giải 2.0MP 1.210.000
Camera Hikvision 2CE16D3T - Độ phân giải 2.0MP 1.230.000

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát tại Quận 12 TPHCM

Lắp camera quan sát Quận 12 với hộ gia đình

Dễ dàng giúp bạn quản lý ngôi nhà của bạn hoặc khu bạn đang định cư không đảm bảo trật tự an nhựng lại cho bạn cảm giác bạn thật sự an tâm khi bạn vắng nhà bằng chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Lắp camera quan sát gia đình

Trong mái ấm bạn có trẻ em ngây thơ , nhỏ tuổi nhưng bạn không đủ thời gian ở bên chúng. Bắt buộc bạn phải gửi con cho nhà trẻ hoặc nhờ người giúp việc trông coi. Bạn lo lắng sinh hoạt của con bạn, người trông bé cưng của mình thực sự tâm huyết hay là quát mắng con mình. Tư khi lắp đặt hệ thống camera quan sát thông minh bạn nhìn ngắm con mình bất cứ lúc nào rãnh rỗi qua những hình ảnh trên smartphone.

Lắp camera quan sát Quận 12 với cửa hàng, shop

Bạn có rất nhiều việc ngày nào cũng thế, bạn không tài nào quan sát hết nhân viên nên luc này bạn cần lắp đặt camera giám sát để tiện lợi theo dõi hết nhân viên của mình trong khi bạn chỉ cần ngồi một chỗ.

Lắp camera quan sát quận 12

Camera không đây có thể ví như mắt thần trợ thủ đắc lực của bạn. Bạn hoàn toàn có thể quản lý 1 cách chính xác, nhanh chóng và chủ động hơn.  Bạn có nhận ra được những thiếu sót trong vấn đề kinh doanh mà  trước giờ bạn chưa nhận ra.

Lắp camera quan sát cho văn phòng nhà xưởng

Quản lý nhân sự: Giải pháp giải quyết vấn đề khó khăn nhất từ  trước đến giờ của các doanh nghiệp, các tổ chức, kể cả cá nhân…  Hệ thống camera này ngày càng được công cụ quản lý tốt hơn và hệ thống bảo mật hơn.

Lắp camera quan sát nhà xưởng

Khả năng lưu hình ảnh lâu dài: Có nhiều ngươi bạn đến mức không có thời gian mà xem. Nắm bắt được nổi khó khăn của chủ đầu tư camera quan sát còn có chức năng ghi hình 24/24 và lưu giữ hình ành đó hơn 1 tuần.

Có đầu tư một hệ thống camera quan sát ngay chỗ làm việc thì nhân viên, công nhân (những người lao động nói chung) họ sẽ việc tự giác, ý thức hơn bao giờ hết. Quản lý không cần phải xuống tận nơi giám sát trực tiếp, việc nhắc nhở chắc sẽ không cần đến nữa. Từ đó cách làm việc nhiệt tình và có kỷ luật sẽ cho công ty, nhà xưởng một năng suất lao động tuyệt vời.

Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Quận 12 Cần Thực Hiện

  • Quản lý tốt bất kỳ lúc nào.
  • Trực tiếp quan sát nơi làm việc và gia đình.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Chất lượng tốt, thẫm mỹ cao.
  • Theo dõi mọi hoạt động trong tầm camera chỉ bằng internet.
  • Tự động ghi hình, chụp khi phát hiện trường hợp xậm nhập, ý định xấu bằng camera quan sát thông minh.
  • Giám sát trong điều kiện thiếu ánh sáng tốt bằng cảm biến hồng ngoại.
  • Kết hợp chức năng báo trộm, báo quá nhiệt thông minh.
  • Cam kết chính sách  bảo hanh lâu dài theo hãng.

Quy trình lắp đặt camera quan sát Quận 12 - TPHCM

  1. Tiếp nhân yêu cầu từ khách hàng, khảo sát thực tế.
  2. Góp ý, đưa ra giải pháp hiệu quả.
  3. Báo giá chi tiết trọn bộ bao gồm công lắp đặt.
  4. Tiến hành lắp đặt đúng như hợp đồng.
  5. Kiểm tra hoạt động, bàn giao khách hàng.
  6. Xuất giấy bảo hành từng bộ phận cho khách hàng.

Lắp camera quan sát giá rẻ Quận 12

Bạn thực sự có nhu cầu lắp camera giá rẻ quận 12 xin đừng ngại mà hãy gọi ngay cho Công Ty Camera Viễn Thông Minh Tâm chúng tôi nhé. Hãy yên tâm khi chọn chúng tôi vì mọi sản phẩm đều được nhận chính hãng và được thi công với trình độ chuyên nghiệp và đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên.

Liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: cameramtcctv@gmail.com
  • Website: https://cameraminhtam24h.com

Tin tức khác