Tin tức

Pattern

Cổng nhôm đúc Hà Nội

Bạn đang phân vân hay đắng đo trong việc chọn lựa công ty cững như đơn vị phân phối cổng nhôm đúc Hà Nội? Bởi hiện có quá nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường cửa cổng mà không phải đơn vị nào cũng uy tín hay cam kết về chất lượng của cổng nhôm đúc. Vina Cổng chính tự hào là một trong những nơi đáng tin cậy của đại đa số khách hàng tại Hà Nội. Sau khi là những lợi ích khi bạn đến với cổng nhôm đúc tại công ty chúng tôi.

cổng nhôm đúc tại hà nội rẻ - đẹp - bền bỉ

Cổng nhôm đúc nổi tiếng là một sản phẩm cao cấp và khoác trên mình 1 một vẻ đẹp sang trọng mà trước giờ chưa có loại cửa nào qua mặt được. Nếu ai hướng tới một bộ cổng sử dụng lâu dài, chống chịu chống thời tiết khắc nghiệt tốt đặc biệt là khu vực Miền Bắc Hà Nội thì cổng nhôm đúc là sự lựa chọn thông minh nhất.

Cổng nhôm đúc tại Hà Nội

Những lý do nên chọn cổng nhôm đúc tại Vina Cổng

Vina Cổng là công ty tiên phong chuyên nhận thiết kế, sản xuất, vận chuyển và lắp đặt các sản phẩm nhôm đúc: cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, ban công, cầu thang nhôm đúc,... Các bạn khi đến với chúng tôi ngay lập tức được tận mắc chứng kiến quy trình làm việc và những trải nghiệm về dịch vụ chuyên nghiệp. Hy vọng Vina cổng sẽ làm hài lòng và không làm bạn phải thất vọng bởi:

  • Được tinh luyện và sản xuất với hợp kim nhôm đúc chọn lọc với tỉ lệ 96.2% là nhôm nguyên chất. Được làm dưới đôi bàn tay đội ngũ thợ kinh nghiệm cao với hơn 10 năm trong nghề cửa cổng. Cổng nhôm đúc do Vina Cổng mang lại luôn cam kết tốt chất lượng khi các bạn sử dụng thì không phải lo đến sự tác động của yếu tố thời tiết, loại bỏ tình trạng oxi hóa hay han gỉ.
  • Cổng sản xuất dưới quy trình công nghệ đúc hút chân không tiên tiến, cổng nhôm đúc tại Hà Nội đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm trước đây của phương pháp đúc bằng khuôn cát thường. Minh chứng là sản phẩm có bề mặt láng mịn, hiện tượng bóng nước hay rỗ khí không còn xảy ra, các chi tiết ngày càng sắc sảo và chính xác hơn.
  • Cổng nhôm đúc phân phối tại thị trường Hà Nội đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mọi kích thước đặt theo yêu cầu. Vina Cổng còn nhận thiết kế cửa cổng theo yêu cầu của khách hàng và nhận khảo sát miễn phí tận nơi
  • Mọi giá cổng nhôm đúc do Vina Cổng bán ra đều có giá thành cạnh tranh nhất có thể ở trên thị trường Miền Bắc hiện nay. Cách để có giá tốt nhất thì các bạn nên đến tận xưởng sản xuất để được báo giá hợp lý hơn là nhận báo giá qua trung gian.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc hiện đại

Báo giá cổng nhôm đúc Hà Nội tại Vina Cổng

Với ước muong mang lại những bộ cổng đến với ngày càng nhiều gia đình cụ thể là những ngôi nhà lộng lẫy hay căn biệt thự hoàng tráng. Vina Cổng đã không ngừng nỗ lực, chú trọng đầu tư phát triển để sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Luôn cải tiến công nghệ, nâng cao cơ sở vật chất sản xuất, tăng chất lượng sản phẩm đồng thời bán ra với giá hợp lý.

Báo giá cổng nhôm đúc Hà Nội

Khi mua cổng nhôm đúc tại Vina Cổng các bạn cũng như mọi Quý Khách sẽ được tận hưởng mức ưu đãi tại xưởng. Giá của mỗi bộ cổng nhôm đúc Hà Nội sẽ dao động từ 10 triệu đồng đến 13 triệu đồng/m² còn tùy thuộc vào từng kích và mẫu thiết kế, để biết xác nhất tại thời điểm hiện tại xin hãy liên hệ: 02256 502222.

Với mức giá như trên, không chỉ sở hữu một bộ cổng cao cấp mà bạn còn được ưu đãi:

– Được nhân viên Vina Cổng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể để chọn lựa được thiết kế sao cho thích hợp với công trình của bạn.

Vina Cổng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng lẫn thiết kế bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí, mục đích là giúp các bạn có một cái nhìn sơ lược và tổng quát nhất về bộ cổng mà mình quan tâm.

– Tất cả khách hàng có thể đến tận nơi để tận mất thấy quá trình sản xuất của Vina Cổng, từ đó cho bạn niềm tin và độ tin tưởng cao hơn về công ty chúng tôi.

– Có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt cổng cho khách hàng tại địa bàn Miền Bắc.

– Bảo hành, bào trì phần nước sơn tĩnh điện trong 5 năm và phần nhôm đúc lên đến 15 năm.

Một vài mẫu cổng nhôm đúc tại Hà Nội đáng chú ý

Ngay sau đây là những bộ cổng nổi bật với sức hút mãnh liệt được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn sử dụng cho mọi công trình mời các bạn tham khảo:

Công trình cổng nhôm đúc Hà Nội
Hình ảnh minh họa công tình lắp đặt lan can, cổng nhôm đúc cho biệt thự tại Hà Nội.
Công trình cổng nhôm đúc Hà Nội
Hình ảnh minh họa công tình nhà Anh Vinh lắp cổng nhôm đúc cho biệt thự tại Hà Nội.
Công trình cổng nhôm đúc nhà Chị Thủy Hà Nội
Hình ảnh minh họa công trình nhà Chị Thủy lắp đặt cổng nhôm đúc tại Hà Nội.
Công trình cổng nhôm đúc của Anh Dũng Hà Nội
Hình ảnh minh họa Công trình cổng nhôm đúc cao cấp của Anh Dũng Hà Nội
Công trình cổng nhôm đúc Quận Hoàng Mai Hà Nội
Hình ảnh minh họa công trình cổng nhôm đúc của Anh Dũng tại Quận Hoàng Mai Hà Nội.
Công trình cổng nhôm đúc nhà Anh Luân Hà Nội
Hình ảnh minh họa Công trình cổng nhôm đúc nhà Anh Luân tại Hà Nội

Điểm qua một vài công trình cổng nhôm đúc Hà Nội trên các bạn thấy ưng mẫu nào thì xin hãy liên hệ với Vina Cổng chúng tôi qua những thông tin sau đây nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác