Tin tức

Pattern

Cổng nhôm đúc Ninh Thuận

Cổng nhôm đúc nhà thờ công giáo đang là sự quan tâm hàng đầu của cha sứ và nhiều tín ngưỡng khác hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng về sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã và có thể sản xuất dựa theo ý tưởng, yêu cầu cũng như kích thước của bạn.

Cổng nhôm đúc Ninh Thuận

Công ty TNHH Hợp Kim Đúc Vina Cổng tự hào là đơn vị uy tín nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt cổng nhôm đúc Ninh Thuận. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thầy thợ và kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ mang lại cho nhà thờ những bộ cổng chất lượng và đẹp hết khả năng.

Vina cổng nhân sản xuất cổng nhôm đúc cho nhà thờ tại ninh thuận

Cổng nhôm đúc do chính Công Ty Vina Cổng sản xuất bằng công nghệ mới, hiện đại nhất đó chính là công nghệ đúc hút chân không. Vina Cổng rất tự hào là đơn vị đầu tiền đem công công nghệ đúc hút vào trong quá trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Ninh Thuận. Cổng nhôm đúc nhà thờ tại đây được chúng tôi thiết kế và sản xuất luôn đảm bảo chất lượng tốt, thẩm mỹ cao nhất có thể và cụ thể là các yếu tố sau đây:

  • Được đúc nguyên khối không hàn ghép hay nối nên chịu tác động từ ngoại lực rất tốt.
  • Sản phẩm nói không với tình trạng han gỉ hay oxi hóa bởi được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất.
  • Đúc bằng phương pháp hiện đại luôn đảm bảo bề mặt láng mịn, không bị bọng khí như các phương pháp truyền thống.
  • Các họa tiết chạm khắc tinh xảo, bắt mắt, chính xác đến từng chi tiết.

Cổng nhôm đúc nhà thờ tại Ninh Thuận

Giá cổng nhôm đúc nhà thờ tại Ninh Thuận ra sao? Có đặc điểm gì nổi bật?

Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý thì khi các bạn đến với Vina Cổng sẽ được nhân kinh doanh tư vấn thêm những giải pháp hữu ích cũng chọn những mẫu cổng sao cho phù hợp với tín ngưỡng, mang tính linh thiêng nhiều hơn.

Các bạn liên hệ với chúng tôi ngay lập tức sẽ được ưu đãi với giá gốc không như phải qua trung gian hay đơn vị kinh doanh nào khác. Mỗi bộ cổng nhôm đúc Ninh Thuận cho Nhà Thờ sẽ có mức giá từ 9 triệu cho đến 14 triệu VNĐ/m², ngoài ra còn một số ưu đãi hấp dẫn như:

  • Các bạn nhận được sự tư vấn chân tình, tận tâm của đội ngũ kinh doanh sẽ giúp mọi khách hàng có sự lựa chọn sao cho thích hợp nhất với kiến trúc của nhà thờ.
  • Đội ngũ kiến trúc sư hướng dẫn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về bản vẽ 3D. Nếu trong quá trình thiết kế mà có thay đổi thì cứ thoái mãi liên hệ kỹ thuật của Công Ty Vina Cổng để kịp thời sửa đổi.
  • Để thực an tâm về chất lượng các bạn có thể đến tận xưởng để được tận mắt chứng kiến quy trinh làm việc của đội ngũ tại công ty chúng tôi luôn nhé!.
  • Nhận khảo sát, vận chuyển tận nơi hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ công lắp đặt toàn quốc.
  • Chính sách bảo hành chu đáo, minh bạch, rõ ràng, hỗ trợ tối đa sau bảo hành.

Một vài công trình cổng nhôm đúc nhà thờ tại tỉnh Ninh Thuận

Cổng nhôm đúc nhà thờ
Mẫu cổng nhôm đúc nhà thờ mang phong cách cổ điển.
Cổng nhôm đúc nhà thờ
Lộng lẫy, sang trọng với công trình hàng rào và cổng nhôm đúc nhà thờ tại Ninh Thuận.
Cổng nhôm đúc nhà thờ
Đang thi công lắp đặt cổng nhôm đúc cho nhà thờ tại tỉnh Ninh Thuận.

Với phương châm ”lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm sự phát triển của công ty” Vina Cổng sẽ cam kết luôn mang lại các bạn những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhất. Để sở hữu những sản phẩm cổng nhôm đúc Ninh Thuận đẹp, ấn tượng nhất cho nhà thờ thì các bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay qua thông tin sau.

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717
  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  • Email: vinacong79@gmail.com

Tin tức khác