Tin tức

Pattern

Chọn list sản phẩm trong quảng cáo google mua sắm (Google shopping)

Google mua sắm được ra mắt vào cuối năm 2018 là một chiến dịch hiển thị hình ảnh và số tiền trên google tìm kiếm, trên cả youtube chi phí của nó thấp hơn quảng cáo tìm kiếm, lưu ý bạn cần kiểm soát được các từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Hãy sử dụng chức năng từ khóa phủ định của Google ADS.

Nguồn cấp dữ liệu trên google merchant của bạn có thể có nhiều sản phẩm đã được duyệt và bạn có thể chọn những sản phẩm nào để quảng cáo bên Google ADS, lựa chọn sản phẩm để quảng cáo trong google mua sắm. Thiết kế web Biên Hòa Ánh Linh sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng tính năng này của Google ads rất hay dùng.

Cách 1: Truy cập vào tài khoản Google ads của bạn và chọn chiến dịch mua sắm, bên tay trái chọn tiếp: Các nhóm sản phẩm. Lúc này bạn sẽ thấy: Tất cả sản phẩm, hay rê chuột và nhấn dấu + kế bên, Chia nhỏ Tất cả sản phẩm theo Mã mục: Check vào những sản phẩm nào bạn muốn hiện thị sau đó nhấn lưu

Cách 2: Bạn có thể nhấn vào CÀI ĐẶT chiến dịch mua sắm. Chọn cài đặt bổ sung, chọn tiếp, xem ảnh hướng dẫn

Công ty Ánh Linh có thể triển khai dự án quảng cáo google mua sắm cho quý khách tại Biên Hòa có thể tư vấn trực tiếp tận nơi.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh

Thiết kế website uy tín Chất lượng, quảng cáo google, facebook tại Biên Hòa

Tin tức khác