Tin tức

Pattern

Đo lường hiệu quả quảng cáo google ads

Bạn đang tự chạy quảng cáo google và trên website của bạn có nút nhấn gọi điện thoại, khi nhấn vào đó sẽ chuyển đến trang thực hiện cuộc gọi điện thoại. Vậy làm sao biết được với từ khóa nào thì người khách họ nhấn nút gọi điện thoại và gọi bao nhiêu lần?

Bài viết nhằm mục đích chia sẽ và với những khách hàng đang được công ty Ánh Linh chạy quảng cáo sẽ được tích hợp sẵn tính năng này

Bước 1: Thiết lập để nhận mã code từ tài khoản google ads

Truy cập tài khoản Google ads -> Công cụ & cài đặt -> Đo lường -> Số lượt chuyển đổi. Tại đây bạn hãy thêm đối tượng bạn cần chuyển đổi bằng cách nhấn dấu +. Chọn Trang web.

  • Tại Danh mục hãy chọn nút: Khác.
  • Nhập tên chuyển đổi.
  • Giá trị hãy chọn: Không sử dụng một giá trị cho hành động chuyển đổi này (không được đề xuất).
  • Số lượng: Một.
  • Sau đó nhấn nút Tạo và tiếp tục.
  • Những tùy chọn bên dưới để mặc định
Đo lường hiệu quả quảng cáo google
Cấu hình hiệu suất quảng cáo google ads

Bước 2: Dán mã vào website của bạn

Sau bước 1 bạn sẽ nhận được 2 đoạn mã google ads cung cấp. Hãy dán nó vào trong cặp thẻ

trên toàn trang website của bạn. Nếu không có quyền sửa code hãy nhờ trợ giúp từ người quản lý webstie của bạn

Gắng code vào webite
Gắng code vào website

Bước 3: Tại nút nhấn gọi điện thoại hay thẻ a href. hãy thêm đoạn code onclick mà google gợi ý như sau:

href="http://example.com/your-link">Download now!

or

Call now!



hoặc

Download Whitepaper         width="32" height="32"
        onclick="return gtag_report_conversion('http://example.com/your-link')" /> 
or
Call now!         width="32" height="32"
        onclick="return gtag_report_conversion('tel:800-123-4567')" />

Sau bước này hãy đợi 24h để google ads thu thập dữ liệu nhé.

Chúc thành công

Thanhansoft

Tin tức khác