Tin tức

Pattern

Cách xem youtube không quảng cáo trên máy tính và điện thoại

Chào mừng các bạn đã đến với Không Quảng Cáo Youtube, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một cách xem youtube không bị quảng cáo trên điện thoại và máy tính chỉ với 30K/tháng. Nếu bạn có hứng thú hãy liên hệ qua hotline, zalo: 0989 353 151 hoặc tham khảo thêm ở bài viết sau đây nhé!

Dịch vụ nổi bật của Không Quảng Cáo Youtube

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người dùng youtube hiện nay đó là mật độ quảng cáo xuất hiện ngày càng nhiều, trong một video thời lượng chỉ với 10 phút mà đã xuất hiện hơn 2 lần đã khiến không ít người khó chịu và bức xúc.

Chính vì thế mà đơn vị Không Quảng Cáo Youtube đã được thành lập nhằm cung cấp các gói nâng cấp tài khoản Gmail lên Premium bằng cách tham gia nhóm gia đình chung của đơn vị chúng tôi. Với thao tác trên sẽ giúp bạn xem youtube không bị quảng cáo vĩnh viễn và tất nhiên là sẽ mất phí nhưng nó sẽ hoàn toàn xứng đáng bởi giá chưa đến 1 nghìn đồng cho một ngày.

Xem youtube không bị quảng cáo

Tham gia nhóm gia đình Premium là như thế nào?

Tham gia nhóm gia đình Premium có nghĩa là bạn sẽ được một email từ Người Quản Lý gia đình, tài khoản người quản lý này đã thanh toán với nhà phát triển Youtube tức là đã nâng cấp tài khoản lên Premium và thành lập ra một nhóm đồng thời có thể mời thêm 05 người. Ở 5 slot (5 lượt mời) này người chủ gia đình có thể mời bất cứ ai vào nhóm và thành viên trong nhóm đều có đầy đủ tính năng của dịch vụ Youtube Premium.

Chỉ mất chưa đầy 1 phút để tham gia nhóm thì cho ta thấy cách nâng cấp tài khoản lên Premium không hề khó. Mọi thao tác đều có video hoặc bài viết hướng dẫn chi tiết, không cần đòi hỏi người rành về công nghệ. Còn nếu bạn muốn trao đổi trực tiếp hãy liên hệ.

Gọi ngay
Phone 0989 353 151

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Không Quảng Cáo Youtube

Đầu tiên chưa nói đến chất lượng dịch vụ như thế nào nhưng khi các bạn chọn chúng tôi bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn tường tận từ A đến Z. Từ cách check email, tham gia nhóm, thoát nhóm cũ đều có thể làm được chỉ chưa đầy 3 phút đối với người chưa từng thao tác với lĩnh vực này.

Thứ 2 là chất lượng dịch vụ đi kèm với uy tín, Không Quảng Cáo Youtube cam kết sẽ duy trì sự ổn định cũng như tính năng chặn quảng cáo khi sử dụng youtube cho mọi khách hàng. Trường hợp nếu xảy ra kỷ thuật không thể khắc phục chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền bằng khoản thời gian còn lại của dịch vụ mà bạn đã đăng kí.

Ưu điểm của dịch vụ Không Quảng Cáo Youtube

Ưu điểm lớn nhất và cũng như cầu mà mọi người quan tâm nhiều nhất là xem youtube không quảng cáo trên máy tính và điện thoại cùng hàng loạt tính năng mở rộng như sau:

  • Tính năng phát trong nền: Cho phép bạn tắt màn hình nhưng nhạc vẫn phát bình thường.
  • Lưu trữ video không giới hạn: Bạn có thể tải hàng triệu video yêu thích để dành trải nghiệm khi đến những nơi không có mạng internet.
  • Không giới hạn số lượng thiết bị một gmail có thể đăng nhập trên điện thoại, máy tính, laptop, tivi và sử dụng cùng một lúc.

Lưu ý: Do Youtube Premium chưa chính thức được sử dụng ở Việt Nam nên tính năng phát trong nền đang còn hạn chế nhưng vẫn có cách khắc phục đơn giản. Nhưng hầu hết chỉ một số ít sử dụng tính năng này, bởi phát trong nền sẽ khiến điện thoại bạn mau nóng hơn bình thường.

Vì sao mọi người lại muốn chặn quảng cáo youtube trên máy tính hay điện thoại?

Người dùng youtube gần đây thường xuyên than phiền bởi quảng cáo xuất hiện quá nhiều trong thời gian ngắn. Nhất là những video của nhà thuốc Đông Y Cổ Truyền cũng câu nói khuyến mọi người đáng suy ngẫm "Nhà tôi ba đời trị sỏi thận, trị sơ gan, đau nhức mỏi gối thậm chí là cả tiểu đường" cũng đảm bảo là chữa khỏi chỉ sau 2 tuần.

Mọi người không thích xem quảng cáo trên youtube

Kế đến là quảng cáo liên quan đến sức khỏe sinh lý chen ngang vào những đoạn video hấp dẫn, có thể là chủ đề khiến mọi người trong gia đình mắc phải ngại ngùng. Tiếp theo là các video về tựa game hay stremer phát đi phát lại với những câu nói nhàm chán khiến người xem youtube bực tức, khó chịu.

Tóm lại quảng cáo thường chen ngang những đoạn phim hay, video hấp dẫn nhất là karaoke mà bị quảng cáo làm phiền thì mất cả hứng phải không nào? Chính vì thế mà nhóm Không Quảng Cáo Youtube chúng tôi được thành lập và rất muốn có cơ hội phục vụ các bạn trong dịch vụ Youtube Premium cũng như cách chặn quảng cáo youtube cho máy tính, laptop và điện thoại.

Mọi chi tiết thắc mắc hay cần báo giá hãy liên hệ các thông tin sau: