Tin tức

Pattern

Hướng dẫn thiết kế web miễn phí trên Google 2020

Nếu bạn cần 1 trang trình bày thông tin doanh nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn và có một địa điểm bạn hoàn toàn có thể thiết kế ra một trang web mà không cần biết một tí code(mã nguồn) mà vẫn có thể có một trang trình bày thông tin đến khách hàng của mình.

Thay vì cần một công ty thiết kế website chuyên nghiệp thiết kế và lập trình một trang có nhiều tính năng như: Giới thiệu, sản phẩm, đặt hàng, thanh toán, tin tức, liên hệ, tương tác với khách hàng,... thì dịch vụ tạo web 1 trang của google là lựa chọn sáng giá tiết kiệm chi phí cho bạn.

Bài viết hướng dẫn tạo ra trang web miễn phí với 2 dịch vụ nổi bật được google cung cấp là blogspot và google business (google địa điểm) nó có thể làm một web vệ tinh cho SEO rất hữu ích được nhiều seoer sử dụng. Đặc biệt của 2 dịch vụ này là bạn có thể mua tên miền và cấu hình trỏ vào 2 dịch vụ này đều được với điều kiện bạn phải am hiểu về kỹ thuật. Nếu khó khăn có thể liên hệ Ánh Linh để được hỗ trợ.

1. Sử dụng Blogspot

Bạn có thể thiết kế web hay tạo ra trang web miễn phí bằng dịch vụ blogspot của google, hệ thống tạo ra blog hay tạo ra website này được thành lập từ năm 1999 sau đó được google mua lại từ năm 2003 và nó hoàn toàn miễn phí bởi sự đơn giản và dễ dàng sử dụng cũng như đăng tải nội dung lên website của bạn.

Bước 1: Truy cập trang web https://blogger.com và nhấn vào nút SIGN IN bên trên góc phải

Bước 2: Đăng nhập tài khoản gmail của bạn.

Bước 3: Nhập tên Blog của bạn

Bước 4: Nhập đường link cho web của bạn

Bước 5: Tên hiển thị người đăng bài trên blog

Bước 6: Như vậy bạn đã tạo xong blog web, bạn có thể nhấn vào: ĐĂNG  BÀI MỚI để đăng các sản phẩm hay dịch vụ của bạn kinh doanh, có thể chèn hình, video, youtube,  tab

Nhấn vào vào Xem blog ở cuối góc trái để xem website của bạn, có thể chọn mẫu giao diện hay tùy chỉnh theo ý bạn muốn. Có thể mua thêm tên miền để thay cho web dạng tên_web.blogspot.com của bạn.

Bạn cần xem video hướng dẫn bên dưới và làm theo từng bước, nếu bạn thành thạo blogspot và có biết html/css thì blogspot có thể tạo ra trang web đẹp và nhiều trang thông tin không khác gì các dịch vụ thiết kế web có nhiều theme tùy chỉnh được các người thiết kế web chia sẻ, bạn có thể tìm từ khóa: blogspot theme, blogpost mẫu web miễn phí.

2. Sử dụng google business (google địa điểm)

Chắc hẳn bạn đã biết đến công cụ google map đây là một ứng dụng của google mà trên đó có nhiều địa điểm hiển thị, việc các địa điểm này có được trên google một phần hệ thống phát hiện, can thiệp của con người và cũng có những địa điểm mới hoặc thay đổi cần có sự khai báo lên google map này, đó là dịch vụ google business của google và bạn cần khai báo địa điểm kinh doanh của mình nếu chưa có.

Bước 1: Tìm google từ khóa: google business hoặc truy cập https://www.google.com/intl/vi_vn/business/

Bước 2: Nhấn vào Đăng nhập góc trên bên phải

Bước 3: Nhập tên Doanh Nghiệp của bạn.

Bước 4: Theo các bước hướng dẫn bằng tiếng việt để hoàn tất tạo địa điểm

Trong video có 2 bước bước 1 tạo địa điểm, sau khi tạo địa điểm có thêm chức năng Trang web. Hãy xem video bên dưới để làm theo từng bước thiết kế web miễn phí bằng google business nhé.

Mọi thắc mắc trong bài viết này bạn có thể liên hệ, chúng tôi hỗ trợ nhanh và không mất phí cho bạn, vì trên google có rất nhiều tài liệu về 2 dịch vụ thiết kế web miễn phí của google này

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh

Thiết kế website uy tín Chất lượng, quảng cáo google, facebook tại Biên Hòa