Tin tức

Pattern

Nhận gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu

Nhu cầu về gia công cơ khí đang ngày một gia tăng mạnh mẽ nhằn đáp ứng tốc độ phát triển của nền kinh tế theo xu hướng công nghiệp hóa như ngày nay. Vì thế đã xuất hiện nhiều công ty cơ khí nhưng chọn lựa dịch vụ uy tín là chuyện không hề dễ.

Đơn vị gia công cơ khí theo yêu cầu

công ty chuyên nhận gia công cơ khí theo yêu cầu

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín là đơn vị chuyên sản xuất, chế tạo sản phẩm đồ gá cơ khí, tiện, phay CNC, gia công CNC theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao và mọi của yêu cầu khách hàng để ra.

Với nguồn nhân lực dồi dào kinh nghiệm, tâm huyết với nghề kết hợp với các kỹ sư có trình độ chuyên môn lâu năm, quy trình chế tạo và sản xuất của Công Ty Trọng Tín chuyên nghiệp chính xác, bảo đảm chất lượng, gia công hàng loạt nhanh chóng, cam kết đáp ứng tiến độ giao hàng.

Công ty nhận gia công cơ khí chính xác

Trải qua nhiều năm phấn đấu cạnh trạnh tranh trên thị trường, chúng tôi cũng tìm được một vài đối tác thân thiết và lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn. Cơ Khí Trọng Tín tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành gia công cơ khí CNC chính xác và uy tín hàng đầu Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Minh chứng là những sản phẩm đạt chất lượng cáo, phương thức phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý.

Nếu có cầu hay cần tư vấn và báo giá gia công, các bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại sau: 090654018.

Các hình thức gia công cơ khí

Với những công nghệ tiên tiến và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, Cơ Khí Trọng Tín có thể hoàn thành công việc gia công các sản phẩm khác nhau theo đa hình thức điển hình như:

Gia công trên máy tiện CNC

Với việc đầu tư hệ thống dàn máy móc tiên tiến đi kèm nguồn nhân lực dồi dào và sức trẻ. Chính vì thế chúng tôi đã gia công tiện CNC hàng nghìn khách hàng tại Đồng Nai và trên cả nước. Với các kiểu tiện tương ứng như tiện bậc, tiện trong, tiện ngoài và gia công ren hợp kim,...

Gia công trên máy phay CNC

Với những máy phay mang công nghệ tiên tiến nhất đủ đảm bảo cho mọi tiêu chuẩn của Châu Âu khi kết hợp các dụng cụ như mũi khoan, dao phay,...Trọng Tín chúng tôi có thể hoàn thành công việc gia công phay mặt, phay rãnh, khoan,... với độ chính xác rất cao. Máy móc được hoạt động và điều khiển dựa trên sự vận hành của những kỹ sư có trình độ chuyên môn lâu năm và tay nghề cao nên chất lượng được đảm bảo cho mọi nhu cầu, mang sản phẩm chính xác nhất có thể đến tay người tiêu dùng.

Gia công cắt Laser

Có thể nói phương pháp gia công này là mới nhất và cho hiệu quả tốt hơn so với 2 phương pháp gia công kể trên. Hình thứ gia công mang tính hiện đại và chuyên nghiệp, được hầu hết khách hàng và các công ty gia công cơ khí chính xác quan tâm nhất trong ngành gia công hiện nay. Nổi bật nhất là khi áp dụng phương pháp cắt Laser này sẽ không cần xử lý sau khi gia công bởi bề mặt được xử lý tốt trong quá trình gia công.

Công ty nhận gia công cơ khí theo yêu cầu

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC

  • Việc trang bị các hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi có thể sản xuất bất cứ chi tiết máy hay sản phẩm cơ khí với độ chính xác gần như tuyệt đối và đáp ứng theo mọi yêu cầu của bạn.
  • Không kén hoặc yêu cầu cao về nguyên vật liệu khi thao tác gia công kể cả hợp kim cứng nhất. Hầu hết các nguyên vật liệu khi sử dụng thiết bị máy móc tại Trọng Tín chúng tôi đều có thể gia công một cách chính xác nhất.
  •  Đáp ứng tốt chất lượng sản phẩm: Về kích thước chi tiết từng tỉ lệ và độ chính xác được nâng cao đáng kể cùng độ nhẵn của bề mặt được đánh giá rất cao so với khi sử dụng các phương pháp gia khác.
  •  Thời gian gia công được rút ngắn: Nếu không có sự đầu tư trang thiết bị hiện đại như hiện nay thì để gia công kim loại bất kì thành với chi tiết phức tạp sẽ gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là vấn đề thời gian. Nắm bắt được tình thể trên, từ khi xuất hệ thống máy tân tiến giúp các xưởng gia công cơ khí tiết kiệm được nhiều thời gian, lượng công nhận =>> Tiết Kiệm Kinh Phí lớn.

Công ty gia công cơ khí CNC Uy Tín - Giá Tốt - Chất Lượng tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín được mệnh danh là một đơn vị chuyên về ngành nghề gia công cơ khí chính xác với nguồn nhân lực tài giỏi, sức trẻ, khéo tay được hỗ trợ với máy móc hiện đại. Vì thế chúng tôi rất tự tin khi tiếp nhận các đơn hàng hay yêu cầu từ khách hàng kể các khách khó tính nhất.

Công ty gia công cơ khí chất lượng giá rẻ

Một lần nũa chúng tôi xin cam kết những sản phẩm bằng việc gia công cơ khí CNC chính xác như: Chế tạo đồ gá, chế tạo phụ kiện máy móc, thiết kế vật dụng theo yêu cầu đều sỡ hữu độ chính xác hơn cả mong đợi.

Mọi thông tin chi tiết xin liện qua địa chỉ và hotline sau:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Tin tức khác