Tin tức

Pattern

Thiết kế Web chuẩn seo, như thế nào gọi là website chuẩn seo

Thiết kế web chuẩn seo, như thế nào gọi là website chuẩn seo

Xin chào các bạn hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn như thế nào gọi là thiết kế web chuẩn seo website trong bài viết này sẽ có nhiều yếu tố để website đạt yêu cầu cho hệ thống tìm kiếm của công cụ search. Trong bài này tôi sẽ viết các yêu cầu cần thiết nếu còn thiếu sót các bạn góp ý thêm. Thông tin từ tôi học hỏi được tự nghiên cứu và tông hợp nhiều nguồn.Và rất là nhiều điểm để có thể nói về vấn đề tối ưu web nên tôi sẽ bổ sung thêm những bài viết sau.

Điều đầu tiên phải nói đến về website chuẩn seo đó là tên miền website phải càng ngắn gọn càng tốt. Các title của trang phải có và không được trùng lặp với nhau nhưng đôi khi cũng trùng lặp bạn dùng google keyword để gợi ý từ khóa thiết kế cho khác một xíu là được.

Url của việc thiết kế web chuẩn seo như thế nào

Việc url chuẩn seo thân thiện thuộc dạng giống như thietkewebbienhoa.vn /thiet-ke-web-chuan-seo những website mới tạo nên để đường dẫn url càng ngắn càng tốt để tối ưu và cạnh tranh với những website đã xây dựng trước. Và trong url phải chứa từ khóa mà bạn cần seo. 

File sitemap và robot phải có để cập nhật dữ liệu cho website và chỉ mục trên công cụ search trong hệ thống web biên hòa của chúng tôi tạo ra đã có sẵn.

Tốc độ load trang phải nhanh lúc đó người thiết kế web chuẩn seo phải làm tốc độ load trang càng nhanh càng tốt về chữ, các file ảnh các hiệu ứng tối ưu nhất cho thời gian tải bất cứ trang nào cũng nhanh. nhưng khách hàng sử dụng cũng phải biết về các kích thước tối thiểu để upload file ảnh lên website.

Phần mô tả trang web đúng với nội dung của bài viết hoặc của trang chủ về giới thiệu đó.

Title của bài viết chưa từ khóa thế nào là chuẩn web

Có những từ khóa dài và từ khóa ngắn ta phân loại để viết ví dụ như: 

  • Từ khóa 2-3 từ thì ta viết 3-4 từ khóa cần viết và liên quan. Ví dụ : Thiết kế web, thiết kế website, Tạo website
  • Từ khóa 3-4 từ thì ta viết 2-3 từ khóa cần viết và liên quan
  • Từ khóa từ 4-5 từ thì ta viết 2 từ khóa cần viết và liên quan
  • Từ khóa 6 từ trở lên thì khuyên nên viết từ khóa cần viết ví dụ: Tittle bạn muốn viết về thiết kế web ở biên hòa đồng nai uy tín thì đây là từ khóa dài nên ta chỉ dùng  một dòng cho tiêu đề bài viết

Còn tiếp 

Tin tức khác